Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Bán Hoa lan Hồ Điệp tặng khai trương sang trọng và lịch sự.


Nhân ngày khai trương, bạn đã biết chọn hoa gì dành tặng người thân, bạn bè hay đối tác chưa. Sau đây là một số chậu lan hồ điệp tuyệt đẹp giúp bạn lựa chọn trở thành món quà độc đáo và giá trị dành tặng nhân ngày khai trương, khánh thành, hay tặng sinh nhật.
Chậu hoa đẹp dành làm quà tặng khai trương công ty, khách sạn, hay khai trương cửa hàng. Chậu hoa mang tới sự sang trọng và phát tài cho gia chủ. Nhận chuyển hoa lan hồ điệp tới tất cả các tỉnh thành trong cả nước.
Khi bạn tặng 1 chậu lan hồ điệp, nó sẽ vô cùng có giá trị, trước hết là vẻ đẹp mê hồn của hoa, và sự sang trọng mà chậu hoa mang tới cho không khí khai trương. Chậu hoa thường được bầy ở phòng khách, hoặc đại sảnh, trung tâm của cửa hàng. Ngoài ra hoa tươi rất lâu, từ 3 – 4 tháng, vì vậy sau ngày khai trương, gia chủ vẫn có thể trưng bầy thêm 3 – 4 tháng nữa. Món quà mà bạn tặng sẽ hiện hữu thêm 1 thời gian rất lâu, thay vì tặng những đôn hoa tươi chỉ giữ được 1 đến 2 ngày.
Chậu hoa lan hồ điệp tím tươi đẹp, dành làm quà tặng khai trương, hoặc tân gia, khánh thành, sinh nhật. Chậu hoa là món quà giá trị và thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, cao quý trong ngày trọng đại.
 chậu hoa lan hồ điệp xanh cốm tươi đẹp, màu xanh dịu dàng của hoa tạo nên cảm giác mát dịu và thư thái. Chậu hoa thường được dùng làm quà tặng khai trương, tặng sinh nhật, tặng tết. Chậu hoa gồm 12 cành, 
 Hoa lan hồ điệp trắng mang lại cảm giác mát dịu và sang trọng cho căn phòng của bạn. Chậu hoa thường được dùng làm quà tặng khai trương, hoặc quà tặng sinh nhật, tặng sếp. Ngoài ra lan hồ điệp còn được lựa chọn để trưng bầy trong những dịp tết nguyên đán.
Lan hồ điệp trắng bông to tựa như những chú bướm trắng tinh khôi dập dình trên những cành hoa, nó tạo cho ta cảm giác thanh bình và dịu mát, khiến tâm hồn trở lên bay bổng và thi vị hơn.
Liên hệ mua lan hồ điệp: 
Tại Hà Nội: Số 136 và số 69 ngõ 13, đường Khuất Duy Tiến, TX, HN.
Tel: 04 35532243 -  097 9299583 
Tại TP.HCM: Số 79/29 Đường Bờ Bao Tân Thắng, p. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM
 mobile: 0963 52 8283
Tại Biên Hòa: Số 89, Tổ 21, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. ( Cạnh câu lạc bộ xanh)
Đt: 061 3937756
Email: dienhoavietmy@gmail.com
website: http://dienhoavietmy.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét