Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Hoa khai trương - Lan Hồ Điệp

Hoa khai trương - Lan Hồ Điệp

Ngày nay hoa tươi được lựa chọn làm hoa tặng nhân dịp khai trương, khánh thành… trở nên ngày càng thiết yếu. Để lựa chọn được hoa tặng khai trương đẹp và mang ý nghĩa phong thủy thì bạn nên tham khảo một số chậu hoa lan hồ điệp dành tặng khai trương dưới đây nhé:

Những chậu hoa khai trương bằng hoa lan hồ điệp đẹp và sang trọng:

Hoa khai trương – Chậu hoa lan hồ điệp cá chép.
Chậu hoa lan hồ điệp hình cá chép, dành làm quà tặng khai trương. Chậu hoa mang ý nghĩa:
 Cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí, tạo may mắn về tài lộc trong kinh doanh cho gia chủ.
goài ra Cá Chép được coi như một biểu tượng của may mắn khác: Nếu nhà có trẻ nhỏ bắt đầu đi học, hoặc con em đang còn đi học, thì người ta thường tìm mua một con Cá Chép phong thủy bằng ngọc hoặc bằng đồng hoặc bằng bột đá để cầu may mắn thuận lợi cho con em trong con đường học hành, thi cử.


Chậu hoa lan hồ điệp hình thuyền buồm dành tặng khai trương đầy ý nghĩa:

– Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

– Vậy vì sao thuyền buồm lại có tác dụng tốt trong phong thủy? Bởi nó tượng trưng cho gió, làn gió tốt mang lại cho các vụ giao dịch kinh doanh trở nên thuận lợi, tốt đẹp và đạt được nhiều thắng lợi.
– Để kích hoạt sự may mắn trong kinh doanh, buôn bán bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào. Hãy chú ý để chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét