Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Dạy gói hoa cô dâu đẹp và cực đơn giản.

Nếu bạn đang có một ngân sách eo hẹp, Bạn có thể tự làm bó hoa cưới của riêng bạn và nó vẫn nhìn tuyệt đẹp! Có rất nhiều loại bó hoa cô dâu và bạn chọn loại hoa đơn giản nhất bạn có thể làm cho mình là một bó hoa bó hoa. Một bó hoa nhỏ và tròn được tiến hành một cách dễ dàng. Bó hoa hồng rất phổ biến, các cô dâu ngày nay thích kiểu đơn giản, hiện đại mà vẫn thanh lịch.


Để làm cho bó hoa này, bạn cần:
Chuẩn bị: 

- Một chiếc kéo

-  băng dính dành cho hoa (trong cửa hàng thủ công, bạn có thể tìm thấy các băng dính dành cho hoa nhiều màu sắc, ở đây tôi chọn màu xanh lá cây)

- Dây chun nịt (bạn sẽ cần ít nhất 2 cái)

- Ruy băng (chọn màu ruy băng  phù hợp với chủ đề đám cưới của bạn và màu sắc hoa của bạn)
- Hoa hồng: Tôi đã chọn 2 màu hoa hồng trong bó hoa cô dâu của tôi: 10 màu cam và 5 bông hồng song hỷ.


- Các bước tiến hành:

Bước 1: Bỏ tất cả lá và gai, cắt những bông hoa với độ dài mà bạn cảm thấy thoải mái nắm giữ trong lòng bàn tay của bạn. Trong bó hoa của tôi cành được cắt 25 cm.

Bước 2: Sắp xếp những bông hoa chụm lại thành một bó hoa, bạn có thể kết hợp các hoa ngẫu nhiên hoặc sắp xếp chúng theo một thứ tự nhất định. Tôi thích một cái nhìn tự nhiên vì vậy tôi cho những bông hoa này xen kẽ vào nhau. Sau khi bó hoa có hình dạng tròn ta tiến hành bước tiếp theo

.Bước 3: Buộc chúng!
bạn dùng dây thun nịt buộc chúng lại như hình.


Bức 4: Dùng băng dính xanh cuốn cuống hoa lại, sau đó dùng ruy băng cuốn bên ngoài.


Giờ bạn đã có một bó hoa cưới cầm tay tuyệt đẹp rồi,

chúc bạn thành công.
Liên hệ lớp dạy cắm hoa:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét