Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Các mẫu chậu hoa lan hồ điệp tuyệt đẹp cho ngày tết nguyên đán.

Ngày tết nguyên đán đã đến, bạn muốn lựa chọn cho mình một chậu hoa lan hồ điệp tuyệt đẹp trưng trong nhà, hoặc làm quà tặng, quà biếu tết. Sau đây là một số mẫu chậu hoa lan hồ điệp tuyệt đẹp do chúng tôi xếp và đưa ra thị trường:

Msp: LHDM16, chậu hoa lan hồ điệp gồm 6 cành đẹp và sang trọng, chậu hoa được xếp trong chiếc chậu gỗ nghệ thuật. Chậu hoa là món quà giá trị dành cho người thân, bạn bè, gia đình nhân dịp tết về. Chậu hoa tặng kèm câu thơ chúc xuân:
Xuân này hơn hẳn những xuân qua,
Phúc lộc đưa nhau đến từng nhàVài lời cung chúc tân niên mới
Vạn sự an khang, vạn sự lành.

MSP: LUA03. Chậu hoa lan bằng vải lụa đẹp và sang trọng, nguyên liệu được nhập từ thái lan, chất lượng cao cấp. Chậu hoa bền màu. Chậu hoa mang tới vẻ đẹp sang trọng và dịu mát cho căn phòng của bạn, khi bầy chậu hoa trong phòng, nó sẽ giúp xua tan đi sự căng thẳng và mệt mỏi trong công việc. Trưng chậu hoa màu tím trong gia đình thể hiện cho sự thủy chung của vợ chồng. Chậu gồm 7 cành, xếp trong chậu sứ trăng đẹp, Giá bán: 2,1triệu.



Chậu hoa lan hồ điệp tuyệt đẹp được cắm nhân dịp tết về. Đây là chậu hoa được xếp tại vườn của công ty chúng tôi.


Chậu hoa lan hồ điệp với nhiều màu sắc, đẹp rực rỡ như những chú bướm đang đậu rung rinh trên cành lá. Chậu hoa là món quà tết tuyệt đẹp.


Chậu hoa lan hồ điệp vàng, tựa như những chú bướm vàng đang đu đưa vờn xuân về. Chậu hoa gồm 50 cành, đẹp và sang trọng.
Liên hệ mua hoa lan hồ điệp:
Tại Hà Nội: Số 136 và số 69 ngõ 13, đường Khuất Duy Tiến, TX, HN.Tel: 04 35532243 -  097 9299583 Tại TP.HCM: Số 79/29 Đường Bờ Bao Tân Thắng, p. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM mobile: 0963 52 8283Tại Biên Hòa: Số 89, Tổ 21, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. ( Cạnh câu lạc bộ xanh)Đt: 061 3937756

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét